Từ khóa là gì – Kiến thức cơ bản về từ khóa

No Comments
Chào các bạn!
Tôi rất vui để được tiếp tục chia sẻ với các bạn các kiến thức về SEO. Tôi cố gắng chia sẻ với các bạn nhiều kiến thức khác nữa về Marketing chứ không hẳn riêng gì lĩnh vực SEO.

Tại Cnsroad.com. Tôi sẽ chia sẻ những kiến thức từ cơ bản nhất, để từ đó các bạn có thể dần dần chuyển dịch và nâng cao trình độ của mình. Viết và chia sẻ, đó là niềm đam mê của tôi.
Hôm nay, tôi bắt đầu với một chủ đề mà rất nhiều Webmaster và SEOer yêu thích – Đó là ” Từ khóa “.
Vậy từ khóa là gì?  Có khá nhiều bạn Newbies đã từng đặt câu hỏi đó với tôi. Tôi biết, sẽ có nhiều người mới và những người không phải trong ngành IT sẽ gặp khó khăn để bắt đầu hiểu về ” Key word “.
Hầu hết các bạn đều đã từng đọc các cuốn sách trong nhừng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường ( Nếu bạn thích đọc sách là điều rất tốt ). Mỗi cuốn sách đều có một ” chỉ số ” ở cuối của cuốn sách. Mà các chỉ số đó là các ” Danh sách từ ” quan trọng được xếp theo thứ tự Alphabetical, nó cũng có số trang. Và các từ đó có sự kiên kết với số trang để cho chúng ta biết rằng từ này đã được sử dụng trong trang này, hoặc các trang khác.
Do vậy, các chỉ số đó sẽ giúp chúng ta tìm kiếm một bài viết, chủ đề nào đó trong cuốn sách sẽ được nhanh hơn.
Điều tương tự như vậy khi áp dụng trong ” Công cụ tìm kiếm “, một từ khóa cụ thể nào đó của bạn nó được mô tả trong bài viết, website nó sẽ trờ thành từ khóa  cho  bài viết, web của bạn. Còn URL nó giống như là số trang đó.
Bạn có thể tưởng tượng nó như thế này nhé.
Từ khóa – đường dẫn URL
Từ khóa là ” mua ban textlink ”   Và đường URL là:  http://navalink.com
Với cách này, thì bất kỳ một ai đo khi tìm kiếm trên Google nó sẽ được hiển thị URL và với từ khóa ” Thủ thuật SEO “.

Khi nào bán nên bắt đầu suy nghĩ về ” Từ khóa” ?

Bạn nên bắt đầu suy nghĩ về từ khóa ngay sau khi bạn quyết định làm một trang web hoặc Blog.
Làm thế nào để tôi biết những từ khóa cần thiết cho tôi?
Thuật ngữ (thuật ngữ) hay từ khóa nào cần thiết cho bạn nó phụ thuộc vào mục đích trang web mà bạn muốn tạo ra.
Ví dụ:  Nếu bạn đang bắt đầu tạo 1 trang web về tư vấn sức khỏe, thì từ khóa cần thiết cho bạn sẽ là ” Tư vấn sức khỏe “. Hay nếu bạn muốn làm một trang web về món ngon thì từ khóa của bạn có thể là ” ban textlink gov “.
Tôi nên đặt từ khóa ở đâu để được tốt nhất?
Bạn có thể đặt từ khóa ở một số khu vực sau:
1, Domain name:
Việc bạn sử dụng từ khóa chính cũng là tên miền luôn, nó không chỉ dễ nhớ cho người đọc, mà nó còn là một lợi thế để cạnh tranh trong SERP. Và các SEOer vẫn thường gọi nó là Key Domain.
2, Title của trang web:
Đây là khu vực rất quan trong đối với SEO. Các công cụ tìm kiếm ưu tiên cho phép hiển thị những từ khóa chính xác với tiêu đề web của bạn. Do đó, bạn hãy sử dụng những từ khóa chính xác để đạt được hiệu quả cao.
3, Meta Tag
Nhiều SEOer đều nói rằng thẻ meta không quan trọng, nhưng không phải là như vậy. Meta Tag vẫn tồn tại và nó có tầm quan trong riêng của nó. Điều hiển nhiên khi bạn thấy các Plugin SEO là một ví dụ. Nó cung cấp các lĩnh vực khác nhau để bạn  đưa Meta Keywords.
4, Nội dung
Trong nội dung bài viết của bạn, bạn đặt các từ khóa, cum từ khóa để đánh dấu chúng với thẻ Bold ‘Italic”. Vấn đề này liên quan dến kỹ thuật SEO on page cũng đã được tôi chia sẻ trước đó
5, Image – Alt
Thuốc tính hình ảnh của bạn là nơi tốt nhất để đặt các từ khóa  liên quan đến hình ảnh và bài ​​viết. Tốt nhất, bạn có thể đặt từ khóa của bạn trong tên tập tin hình ảnh. Nó sẽ rất tốt và lợi thế để bạn SEO hình ảnh.
6, Links – Các liên kết
Bất cứ các liên kết nào của bạn, liên kết nội bộ trang hay ra bên ngoài trang  thì bạn nên đặt Keyword trong  Anchor Text. các Anchor Text này có giá trị rất lớn đối với từ khóa mà bạn cần SEO.
Hôm nay tôi cũng đã chia sẻ với các bạn các kiến thức cơ bản về từ khóa. Trong bài chia sẻ sắp tới, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về cách chọn từ khóa cho website của bạn, cũng như cách sử dung Google Adword Tool để xác định từ khóa. Ngoài ra còn các kiến thức để bạn hiểu thêm về tầm quan trọng của từ khóa, từ khóa dài, từ khóa ngắn hay cách nghiên cứu từ khóa.
Và đặc biệt, chúng ta sẽ thảo luận nhiều hơn về mức độ cạnh tranh của từ khóa và mật độ từ khóa trong bài viết sắp tới của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét