Textlink là gì ? Tầm quan trọng của việc mua textlink gov, edu.

No Comments
Textlink là gì?
Textlink (hay còn gọi là Backlink) là các đường dẫn liên kết trỏ đến các trang web, tài liệu, hình ảnh, video trên website của bạn từ một website khác bất kỳ. Trong lập trình thường các textlink thường được hiển thị dưới dạng gạch chân và có màu xanh nước biển cho các link chưa được click và màu nâu cho các link đã được click.
Textlink của bạn sẽ được hiển thị theo dạng text (từ khóa + đường dẫn tới website của bạn)
quang cao textlink

Sử dụng textlink như thế nào?

Textlink là khai báo cho công cụ tìm kiếm hiểu được đường dẫn của bạn đi đâu, nói về mục đích gì. Nhờ đó nó sẽ đánh dấu nội dung nâng cao hơn hướng đến từ khóa trong textlink của bạn. Nó có giá trị hơn nhiều một đường dẫn bình thường tại cùng một trang.
Textlink giúp được gì trong SEO từ khóa?
Đầu tiên, textlink giúp các Search Engines tìm thấy, lưu trữ và đánh dấu các trang web của bạn. Nếu các Search Engines không thể tìm thấy website của bạn, tất nhiên website của bạn sẽ không thể nào xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm.
Thứ hai, việc bạn có một textlink từ website khác trỏ tới website của bạn giống như việc bạn được một phiếu bầu từ một người khác để có mặt trên kết quả tìm kiếm. Thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của bạn phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu phiếu bầu hay nói cách khác là bạn có bao nhiêu textlink trỏ tới website của mình.
Bạn muốn quảng cáo TextLink chất lượng, giá rẻ nhất hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin về bảng giá textlink cũng như hệ thống website vệ tinh đa dạng domain phù hợp với dịch vụ bạn đang cần tối ưu công cụ tìm kiếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét