Anchor text hay text link là gì? tầm quan trọng của nó

No Comments
Đã là dân SEO thì ai cũng biết anchor text hay text link là gi. Nhưng với các bạn mới vào nghề thì việc hiểu rõ khái niệm này và công dụng của anchor text là rất quan trọng.

1. Anchor text hay còn gọi là text là gì?
Anchor text là đoạn văn bản có găn link tới một địa chỉ website hay trang web nào đó ( ví dụ như " Tự học seo " Từ Tự học seo này đã được tôi gắn links bạn clink vào đó sẽ về trang chủ của tôi, Vậy từ "Tự học seo chính là anchor text hay text link)

 2. Tầm quan trọng của anchor text
Anchor text có tác dụng thông báo cho google link về trang web chữa nội dung gì, Nó được google xem như từ khóa của link trong nó hay phiếu bầu cho trang web với từ khóa đó.

Với tác dụng to lớn như vậy việc bạn đẩy từ khóa lên tóp hoàn toàn cần có anchor text là từ khóa đặt link về site
Nếu các bạn để anchor text là tại đây hay click hear nó sẽ không mang lại lợi ích cho SEO mà có khi sẽ làm từ khóa chính của bạn mất top.
 Như hình trên anchor text chủ yếu của tôi là công ty bảo vệ, dịch vụ bảo vệ, và 2 từ này đã được đẩy lên top 1,2. Nó nói lên rằng anchor text rất quan trọng trong seo, bạn không cần quá nhiều anchor text khac nhau để seo cho một trang mày hãy đặt từ khóa chính  là anchor text trên các backlinks hay nội links của chính site của bạn.
Đây chỉ là một phần trong SEO bạn muốn tự học seo hãy theo dõi blog để biết bạn cần làm gì khi seo một từ khóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét