Backlinks chất lượng là gì, cách tạo backlinks chất lượng

No Comments
Trong chiến dịch seo web mua textlink rất quan trọng nó ảnh hưởng lớn tới thứ hạng từ khóa, có nhiều website lượng backlinks đến vài trăm nghìn hay vài triệu thứ hạng chưa chắc đã bằng website có vài trăm backlinks chất lượng vậy nên hôm nay chúng ta đi nghiên cưu backlinks chất lượng

1. Backlinks chất lượng là gì ?
Backlinks chất lượng là liên kết từ trang web uy tín thông qua các anchor tex là từ khóa về website của bạn.
Backlinks chất lượng chúng ta chỉ cần hiểu như vậy là đủ.

 2. Cách tạo backlicks chất lượng
- Xác định các trang web có uy tin với google. Cách xác định gần như không có phương pháp nào là chuẩn xác 100% bởi hiện tại google thay đổi rất nhanh nên chúng ta chỉ có thể thông qua các chỉ số trên các công cụ để dự đoán site nào là site chất lượng.
Ở đây tôi dùng hai add-on là SeoQuaKe và Mozbar để xác định website hay diễn đàn nào chất lượng.
Trong hai công cụ này chúng ta chỉ nên xem ba chỉ số để xác định website chất lượng
+ PR (pagerank) : Tuy google đã ngưng cập nhật pr nhưng chỉ số này càng cao thì website đó càng có uy tín, nhưng chỉ dựa vào đó là chưa đủ.
+ Alexa rank: Chỉ số này rất quan trọng nó đánh giá lượng truy cập vào site và chỉ số này càng thấp đồng nghĩa với lượng truy cập site cao dựa vào chỉ số này chúng ta có thể khẳng định site này có chất lượng hay không.  Với chỉ số này bạn nên đặt backlinks với các trang có alexa rank nhỏ hơn 500k.

+ Chỉ số DA của trang web trên công cụ Mozbar: Chỉ số này là chỉ số đanh giá chất lượng của domain chỉ số này càng cao thì càng tốt, bạn nên chọn site có chỉ số DA lớn hơn 30.
+ Chỉ số ranks Arefs.com: Khi bạn phân tích backlinks củ đối thủ bằng ahrefs.com bạn sẽ tháy chỉ số ranks của site mà ahrefs.com đánh giá, website nào có chỉ số đó cao là site đó chất lượng

backlinks chất lượng là gì
Chỉ số pr, alexa, DA

Tổng hợp các yếu tố lại thì site nào có PR cao, Alexa thấp và DA lơn hơn 30 sẽ là trang chất lượng

- Cách đặt links. 
+ Đặt link vào đùng achor tex là từ khóa cần seo
+ Links dofollow là tốt nhất, Links nofollow chỉ có tác dụng làm tăng traffic
+ Chú ý tới các diễn đang có chuyển hướng tì khồn nên đặt links. Ví dụ webtretho.com chẳng hạn các links phải thông qua trang khác của webtretho và sau đó cần click đề về trang mình, Những links như vậy không còn hơn là có.

3. Links trên mạng xã hội.
Bạn không nên quá kỳ vọng vào các links trên mạng xã hội vì nó chỉ đem lại lượng traffic thôi, từ lượng traffic có thể ảnh hưởng tới thứ hạng nhưng không nhiều.
Nhưng khi rảnh rỗi bạn cũng nên hoạt động trên đó và mỗi khi đăng bài bạn nên chia sẻ trên face, google + và Twitter chỉ cần ba mạng xã hội này là đủ

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét